pallet gỗ, thùng gỗ, ban pallet go, thung go

Công ty Cổ phần Interwood

Địa chỉ đăng kí: Số 282B Âu Cơ, tổ 36 cụm 5, phường Nhật Tân, quận Tây Hồ, Tp. Hà Nội

Tel: 096 882 0440, Email: info@interwood.vn, Web: www.interwood.vn

Làm thế nào để tăng cường cạnh tranh mà không cần hạ chất lượng sản phẩm

Để giảm giá thành sản xuất, liệu có cần thiết fai làm như cách xưởng và công ty khác đang làm như bên dưới? Liệu đó có fai là cách thức duy nhất để giảm giá vốn và tăng lợi nhuận? Các công ty quy mô trung bình trở lên họ không bao giờ làm thế, không bao giờ lựa chọn những cách thức làm như bên dưới để tăng lợi nhuận. Vậy bí quyết là gì và vì sao có thể thành công và chiếm lĩnh thị phần mà không cần các biện pháp gian lận và giảm chất lượng?

 

Để giảm giá thành sản xuất, liệu có cần thiết fai làm như cách xưởng và công ty khác đang làm như bên dưới? Liệu đó có fai là cách thức duy nhất để giảm giá vốn và tăng lợi nhuận?

 

Các kì trước:

2 cách làm để có thể giảm giá thành và bán sản phẩm với giá rẻ nhất

 

Các công ty quy mô trung bình trở lên họ không bao giờ làm thế, không bao giờ lựa chọn những cách thức làm như bên dưới để tăng lợi nhuận. Vậy bí quyết là gì và vì sao có thể thành công và chiếm lĩnh thị phần mà không cần các biện pháp gian lận và giảm chất lượng?

Interwood sẽ lần lượt giới thiệu các cách làm của Interwood đang thực hiện để lý giải một phần lý do và làm rõ các biện pháp có thể ai cũng biết nhưng không phải ai cũng có thể thực hiện nghiêm chỉnh và nhất quán.

 

1. Có chiến lược kinh doanh và đầu tư rõ ràng và hiệu quả

Trong kinh doanh, chiến lược kinh doanh có vai trò tối quan trọng, quyết định hướng đi và vận mệnh của cả doanh nghiệp. Những chủ cơ sở nhỏ lẻ hoặc các công ty nhỏ thường có suy nghĩ thu lợi nhuận nhanh nhất trong thời gian ngắn, càng nhiều càng tốt và tìm mọi cách làm giảm chất lượng để cạnh tranh mà ít quan tâm đến giữ uy tín lâu dài.

Mất khách cũng được, tôi sẽ có khách khác là tư duy phổ biến. Nghĩ thế nào thì sẽ hành động như thế đó. Chủ nào tớ nấy. Doanh nghiệp gian lận thì kéo theo nhân viên cũng làm với tư duy gian dối để thu lợi trước mắt. Hậu quả là khách hàng mất rất nhanh và đối với lĩnh vực sản xuất công nghiệp như sản xuất pallet, khách hàng một đi không trở lại là một thảm họa và khi gặp khó khăn về thị trường, họ buộc fai đóng cửa hoặc thu hẹp sản xuất nhanh chóng, nhiều người sau một thời gian fai chuyển sang làm nghề khác để tồn tại.

Và với tư duy này, họ tiếp tục thay đổi, làm nghề khác với mục tiêu duy nhất là để tồn tại. Đây là tư duy rất phổ biến mà các bạn có thể nghe nói đến rất nhiều bằng những ví dụ như chặt chém du khách trong ngành du lịch, cân điêu đong thiếu, bán hàng rẻ nhưng ôi thiu, mất vệ sinh mà bạn có thể đã từng trải nghiệm.

Với các doanh nghiệp nghiêm túc và có chiến lược tốt, nền tảng sẽ ngày càng được củng cố từ chiến lược rõ ràng. Hướng đến mục tiêu nào, kết quả kì vọng là bao nhiêu, nguồn lực của bản thân ra sao nếu được định lượng tốt sẽ giúp doanh nghiệp lựa chọn cơ hội đầu tư, quy mô đầu tư cũng như sản phẩm chiến lược. Không ai ngay từ đầu có thể có đủ tài chính, nhân lực, công nghệ quản lý cũng như kinh nghiệm về sản xuất, khách hàng, thị trường cũng như các yếu tố khác như pháp luật về thuế, bảo vệ môi trường, xuất nhập khẩu, lao động, bảo hiểm... Do vậy buộc fai lựa chọn con đường phát triển cho riêng mình để có thể cạnh tranh và phát triển được.

Với nền tảng tài chính và quản lý từ Công ty CP Dịch vụ Giao nhận Vận tải Quốc tế, ngay từ khi thành lập, Interwood đã được thừa hưởng tài chính vững mạnh và kinh nghiệm về thị trường đóng gói, sản xuất pallet gỗ, thùng gỗ, sọt gỗ, xẻ gỗ nan ... trong 2 năm đầu, nguồn khách hàng cũng ổn định và có tiềm năng phát triển. Đây là tiền đề để Interwood ra đời mà không bị bỡ ngỡ và xác định sản phẩm chủ lực của công ty là pallet gỗ, kiện gỗ, bao bì gỗ, thùng gỗ và các dịch vụ di chuyển, đóng gói máy móc, dây chuyền, thiết bị, đặc biệt là các máy móc siêu trường siêu trọng.

Sự phát triển nhanh chóng của chiến lược này giúp Interwood có điều kiện tự đầu tư 1 nhà máy tại Sóc Sơn, Hà Nội và tiếp tục nhà máy thứ 2 tại Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc sau 2 năm hoạt động, không những mở rộng mà còn nâng cao năng lực sản xuất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tận dụng được nguồn nguyên liệu và các đối tác sản xuất trong vùng để cùng phát triển.

Interwood tuyệt đối tuân thủ mọi suy nghĩ, hành động vì mục tiêu hợp tác lâu dài, không lừa dối khách hàng, không tìm cách giảm chất lượng để giảm giá thành, mọi lô hàng đều được sản xuất và giám sát chặt chẽ ngay từ khi thương lượng với khách hàng, khảo sát thực tế, trao đổi rõ các yêu cầu và tư vấn giải pháp phù hợp nhất. Uy tín có được sau thời gian dài hợp tác và nỗ lực dù có phải làm đêm trong thời gian dài (đặc biệt những thời điểm đất nước thiếu điện fai cắt điện luân phiên) giúp chúng tôi được khách hàng đánh giá cao và đơn hàng cứ như thế càng ngày càng nhiều hơn và khách hàng giới thiệu bạn bè đến với Interwood.

(Mời các bạn xem tiếp các phần tiếp theo của chiến lược thu lợi nhuận ổn định, phát triển và cạnh tranh tốt mà không cần làm ăn gian dối trong các kì sau)

Thảo luận cùng chúng tôi chủ đề này trên Facebook.

 

(Interwood News)

 

Các tin tức khác

Hỗ trợ thông tin

Kinh doanh

Ms Cao Thị Hiền

Giao hàng

Ms. Nguyễn Cẩm Uyên

Kỹ thuật

Mr. Nguyễn Phùng Hưng

Bảng tinBảng tin